เทคนิคการทำ IF หรือ Intermittent Fasting

เทคนิคการทำ IF หรือ Intermittent Fasting

เทคนิคการทำ IF หรือ Intermittent Fasting ให้ลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้ดีขึ้น

การที่เพื่อนๆ เริ่มทำ IF หรือ Intermittent Fasting มาสักพักแล้ว ปรับตัวได้เป็นอย่างดี เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า IF หรือ Intermittent Fasting ว่าลดน้ำหนักหรือลดไขมันด้วยวิธีนี้คืออะไรแล้วละก็ เราจะมาบอกให้เพื่อนๆ รู้จักการลดน้ำหนักหรือลดไขมันแบบ IF หรือ Intermittent Fastingโดยเฉพาะสูตร IF16/8 นั้นก็คือ การลดน้ำหนักโดยการกินอาหารในระยะเวลา 8 ชั่วโมงและ อดอาหารระยะเวลา 16 ชั่วโมง ยกตัวอย่าง เพื่อนๆ เริ่มการกินโดยเวลา 10 โมงเช้า และกินอาหารได้จนถึงเวลา 6 โมงเย็น และอดอาหารตั้งแต่หลัง 6 โมงเย็น ในระยะเวลา 16 ชั่วโมง นั้นเอง เพื่อนๆ เอาเทคนิคที่ช่วยลดน้ำหนักในการทำ IF16/8 มาฝาก เพื่อนๆลองเอาไปปรับ เพื่อลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้มากขึ้นนะ

ดื่มกาแฟดำหรือชาเขียวให้มากขึ้น

เพื่อนๆคนไหนที่ทำการลดน้ำหนักแบบ IF16/8 แล้ว อยากให้ลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้เร็วขึ้นแล้วละก็ เพื่อนๆ ควรจะหันมาดื่มกาแฟดำ หรือ ชาเขียวร้อนจะช่วยให้เพื่อนๆ ลดน้ำหนักหรือลดไขมันอย่างเร็วขึ้นมากๆ เพราะสารคาเฟอีนจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันด้วยนะ และนอกจากนี้ชาเขียวเองก็มีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกด้วย เพื่อนๆลองหันมาดื่มดูนะ

ดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ 

นอกจากดื่มกาแฟดำ หรือ ชาเขียวจะช่วย เรื่องการเร่งการเผาผลาญไขมันแล้ว ก็ยังมีน้ำเปล่าเนี้ยละ ที่ช่วยเพื่อนๆ ทำให้ลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้อย่างดีเลยละ นอกจากการดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ จะช่วยเรื่องทำให้ระบบต่างๆของร่างกายทำงานได้มีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยเร่งหรือกระตุ้นเรื่องระบบเผาผลาญไขมันเหมือนกันด้วยนะ 

ช่วงเวลาที่กินได้ เลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์เป็นหลัก

การที่เราจะลดน้ำหนักได้ดีหรือลดไขมันได้ดี เพื่อนๆต้องใส่ใจเรื่องการกินเป็นพิเศษนะ โดยเฉพาะเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ อาหารที่เพื่อนๆควรกินก็คือการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ อย่างคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน หรือ แป้งดี อย่าง ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กราโนล่า ข้าวโอ๊ต เป็นต้น และเพื่อนๆก็ควรจะเลือกกิน โปรตีนดีๆอย่าง อกไก่ สันในไก่ ไข่ต้ม หรือเนื้อปลาหรือเนื้อหมูที่ไม่ติดมันก็ได้นะ แล้วก็อย่าลืมกินไขมันดีๆ อย่าง อะโวคาโด น้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันมะกอก ด้วยนะ

ช่วงที่อดอาหาร แนะนำว่าให้ออกกำลังกาย 

การที่เราจะลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้ไวขึ้น  เพื่อนๆ ควรจะเอาเวลาที่เราอดอาหารมาออกกำลังกายเพื่อเร่งการเผาผลาญไขมันให้ได้เร็วและดีขึ้นได้ด้วยนะ ดังนั้นเพื่อนๆ ออกกำลังกายควบคู่กับการทำ IF16/8 ด้วยละ

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  หวยออนไลน์

admin

Comments are closed.